14/08/2022

Bảng giá lắp cáp truyền hình VTVCab tại Khánh Hòa

VTVcab - Truyền hình cáp Việt Nam là đơn vị lắp đặt truyền hình cáp hàng đầu tại tỉnh Khánh Hòa. Khách hàng có thể xem trọn vẹn hơn 200 kênh truyền hình HD độ nét cao chỉ từ 160.000đ/tháng.

Khách hàng là hộ gia đình và doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa, cần lắp truyền hình cáp. Vui lòng tham khảo bảng giá gói cước truyền hình VTVCab sau đây.

Bảng giá lắp cáp truyền hình VTVCab tại Khánh Hòa

Lưu ý:

- Bảng giá truyền hình cáp VTVCab đã gồm VAT

- Giá có thể thay đổi tùy từng thời đểm và từng chương trình khuyến mãi. Vui lòng liên hệ văn phòng VTVCab Khánh Hòa. Hoặc gọi tổng đài 0888001515 để được nhân viên tư vấn.

Khuyến mãi lắp truyền hình cáp VTVcab tại Khánh Hòa

+ Khách hàng hòa mạng trả sau: Không áp dụng

+ Khách hàng trả trước:

⭐ Trả trước 06 tháng 🎁 tặng 01 tháng cước
⭐ Trả trước 12 tháng 🎁 tặng 02 tháng cước

Ngoài ra khi trả trước dịch vụ từ 06 tháng trở lên, khách hàng được miễn phí hòa mạng, và miễn phí lắp đặt theo qui định của cty. Vui lòng liên hệ chi nhánh VTVCab hoặc gọi tổng đài 0888001515 để được nhân viên tư vấn.

Thủ tục lắp truyền hình cáp VTVcab tại Khánh Hòa

Để đăng ký lắp truyền hình cáp VTVCab, khách hàng cần chuẩn bị: Sau khi đã tham khảo thông tin và chọn được gói cước phù hợp, khách hàng ở Khánh Hòa cần chuẩn bị trước những giấy tờ sau để việc đăng ký lắp đặt wifi diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn:

✅ Đối với khách hàng cá nhân - hộ gia đình: Khách hàng tại Khánh Hòa chỉ cần chuẩn bị CMND photo và không cần công chứng. Tuy nhiên, khách hàng cần mang theo bản gốc để nhân viên VTVCab đối chứng. Trong một vài trường hợp cụ thể, khách hàng có thể phải cung cấp thêm một số loại giấy tờ như giấy tạm trú tạm vắng, hợp đồng thuê nhà, hóa đơn điện nước…

✅ Đối với khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng cần chuẩn bị Giấy phép kinh doanh bản sao (không cần công chứng) và CMND hoặc Hộ chiếu, Căn cước công dân của người đại diện công ty. Nếu người đại diện không phải là giám đốc, bổ sung thêm giấy ủy quyền, quyết định bổ nhiệm...

Vì sao bạn chọn lắp truyền hình cáp của VTVCab Khánh Hòa ?

VTVCab Khánh Hòa là đơn vị trực thuộc đài truyền hình Việt Nam. Mang đến độ tin cậy về chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, VTVCab là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cáp với số lượng kênh lớn. Đa dạng các nhà đài nhất tại Việt Nam.

Vì sao bạn chọn lắp truyền hình cáp của VTVCab Khánh Hòa ?

Truyền hình cáp Gói Chất

Cung cấp tất cả các kênh truyền hình phổ biến nhất hiện nay với các kênh quen thuộc: VTV1, VTV3, Vie Giải trí, ON Phim Việt, ON Cine, VTVcab 7 – Sức khỏe và cuộc sống, ON Sports, ON Football, ON Sport News, ON Sports +, ON Golf và các kênh quốc tế nổi tiếng: Cartoon Network, Boomerang, Animax, History với chất lượng HD sắc nét.

Truyền hình cáp gói Đỉnh

Gói nội dung truyền hình đỉnh cao của VTVcab, hội tụ đầy đủ các kênh truyền hình đẳng cấp nhất trong nước và quốc tế với 200 kênh truyền hình (gần 100 kênh HD). Lựa chọn gói kênh Đỉnh là lựa chọn tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình bạn, bởi có đầy đủ các nội dung thưởng thức thú vị cho mỗi người: Thể thao với đầy đủ các giải đấu đỉnh cao; Phim bom tấn mỗi ngày; Giải trí hấp dẫn nhiều show hot; Thiếu nhi kỳ thú với 10 kênh truyền hình hay nhất trên thế giới và Việt Nam và nhiều chương trình khám phá thiên nhiên, cuộc sống với các kênh được khán giả yêu thích như: HBO, Cinemax, Box movie, Discovery, Music box, Warner TV, Man, Woman…

Xem chi tiết danh sách kênh trên hệ thống truyền hình VTVCab --> TẠI ĐÂY

Cách đăng ký lắp truyền hình cáp tại Khánh Hòa

Quy trình đăng ký lắp đặt: Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, khách hàng có thể tiến hành lắp đặt truyền hình cáp VTVCab tại Khánh Hòa theo 4 bước sau:

✅ Bước 1 - Tiếp nhận yêu cầu, lấy địa chỉ khảo sát Khách hàng tại tỉnh Khánh Hòa đăng ký lắp đặt mạng với nhân viên VTVCab qua tổng đài 0888001515 . Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ lấy địa chỉ muốn lắp đặt mạng của khách hàng để cho nhân viên kỹ thuật đến khảo sát.
✅ Bước 2 - Khảo sát hạ tầng mạng Nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp để khảo sát hạ tầng mạng. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại và thông báo kết quả khảo sát cho khách hàng.
✅ Bước 3 - Tư vấn gói cước, ký hợp đồng Dựa trên kết quả khảo sát, nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng, nhân viên VTVCab Khánh Hòa sẽ tư vấn gói cước phù hợp. Tiếp theo, khách hàng có thể đến điểm giao dịch của VTVCab Khánh Hòa hoặc nhân viên kinh doanh VTVCab sẽ đến tận nhà khách hàng tại Khánh Hòa để ký kết hợp đồng và thanh toán cước phí. Trường hợp muốn đóng cước trả sau, khách hàng cần thanh toán phí hòa mạng cho VTVCab.
✅ Bước 4 - Lắp đặt, nghiệm thu Trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi ký hợp đồng, nhân viên VTVCab sẽ đến địa chỉ của khách hàng theo đúng thời gian hẹn trước để lắp đặt truyền hình cáp.  Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng đầu thu truyền hình VTVCab cụ thể.

Lưu ý: Thời gian lắm đặt có thể thay đổi tùy từng khu vực triển khai. Có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn. Nhân viên kỹ thuật VTVCab sẽ thông báo cho khách hàng ngay sau khi khảo sát.

Liên hệ lắp truyền hình cáp tại Khánh Hòa

Khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Có thể liên hệ tư vấn và đăng ký lắp truyền hình cáp bằng những cách sau:

🔰 Đăng ký qua tổng đài: 0888001515
🔰 Đăng ký online www.vtvcabkhanhhoa.com
🔰 Đăng ký trực tiếp tại văn phòng ⚡️ 53 Cao Bá Quát, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Lưu ý:

- Tổng đài 0888001515 hỗ trợ 247 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật

- Chi nhánh VTVCab Khánh Hòa làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

Câu hỏi

Tư vấn lắp truyền hình cáp tại Khánh Hòa

Truyền hình cáp VTVCab ở Khánh Hòa xem được bao nhiêu kênh ?

Tùy theo từng gói cước mà khách hàng đăng ký, có thể xem từ 76 đến 196 kênh truyền hình cáp

Phí lắp truyền hình cáp ở Khánh Hòa như thế nào ?

Khách hàng lắp mới được miễn phí lắp đặt và phí hòa mạng khi trả trước từ 06 tháng dịch vụ

Giá cước truyền hình VTVCab ở Khánh Hòa bao nhiêu 1 tháng ?

Tùy theo từng gói cước mà khách hàng lựa chọn. Truyền hình cáp cơ bản 90.000đ/tháng. Truyền hình số độ nét cao từ 130.000đ/tháng

VTVcab có xemd được các kênh SCTV9 và SCTV14 không ?

Được ạ