01/12/2022

DJ Star mùa 2 trở lại trên VTVcab

Nối tiếp thành công chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc điện tử mùa 1, DJ Star mùa 2 năm nay đã chính thức trở lại với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh tham dự. Chương trình do VTVcab, MC Media và V Entertainmentphối hợp tổ chức và sẽ dự kiến lên sóng từ 19/11 trên hệ thống VTVcab.

DJ Star mùa 2 trở lại trên VTVcab

Chương trình năm nay được Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo ra sân chơi bổ ích cho giới trẻ Việt Nam và mang dòng nhạc điện tử Việt Nam ra sân chơi Thế giới.

DJ Star mùa 2 năm nay sẽ thể hiện rõ hơn dòng nhạc mang phong cách văn hóa Việt. Nhạc điện tử đã được các bạn DJ đánh và sáng tác từ việc mix các bài hát khác nhau tạo ra một tác phẩm mới đầy sáng tạo. Dòng nhạc mang tính sôi động nhưng lại mang trong đó cái hồn của người nghệ sĩ, đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Mỗi tác phẩm thể hiện một phong cách riêng của mỗi nhạc sĩ, nhóm nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc và các DJ.

Nếu như tại DJ Star mùa 1 các tác phẩm âm nhạc điện tử dự thi đều mang trong đó là âm hưởng dân tộc thông qua sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử với đàn bầu, sáo trúc…, thể hiện trong đó là văn hóa vùng miền Việt Nam, tình yêu quê hương, đất nước, yêu con người và tình yêu gia đình… thì DJ Star mùa 2 năm nay còn mang theo khát vọng bay cao hơn, vươn xa hơn đó là mang theo văn hóa Việt ra thế giới thông qua nét đẹp, tinh thần tự do trong mỗi tác phẩm âm nhạc được thể hiện bởi các thí sinh. Đặc biệt là chương trình đã quy tụ dàn HLV đình đám là những DJ hàng đầu Việt Nam như Hiếu Phan, Binh mèo, Ngô Lâm Anh (Bee), Minh Anh, Hùng Teddy, Việt Anh - Việt Hoàng (VAVH), Elso Q… và thành viên Ban giám khảo DJ/Producer Khang KCV & Tilo, kết hợp với sự có mặt của Nghệ sĩ viola Quốc tế Nguyệt Thu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới, xây dựng một môi trường âm nhạc văn minh, tích cực trên sóng truyền hình.

DJ Star mùa 2 sẽ có sự chọn lọc rất kỹ thí sinh tham dự vòng loại Audio Online.

Vòng tiếp theo sẽ là vòng Ghi hình, Ban giám khảo sẽ chọn ra 32 gương mặt sáng giá nhất. Các vòng loại tiếp theo các thí sẽ phải trải qua là các vòng Audition với 16 DJ; Vòng đối đầu chỉ còn 8 DJ và những DJ xuất sắc nhất sẽ được tham gia vào Vòng chung kết của chương trình tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 2.

Một sân khấu lớn dành cho những người yêu âm nhạc điện tử, Quán quân của chương trình sẽ nhận giải thưởng lên tới 2000 USD; Á Quân 1 với giải thưởng 1000 USD ; Á Quân 2 với giải thưởng 500 USD; và các giải thưởng phụ khác.

Chương trình cũng là một thông điệp tích cực nhằm đưa đến xã hội một cái nhìn khách quan hơn, cởi mở hơn với dòng âm nhạc điện tử Vinahouse và VBass. VTVcab mong muốn đưa đến khán giả những chương trình giải trí đa dạng, chất lượng, làm mới “món ăn tinh thần” của khán giả cả nước, đặc biệt đến gần hơn với giới trẻ hiện nay.